Wednesday, October 17, 2012

ถ้าคุณได้พยายามที่จะเรียนรู้วิธีการรับประทานอาหารและการลดน้ำหนักแล้วที่นี่เป็นวิธีที่จะทำมัน

ตอนนี้สิ่งที่ฉันต้องการจะทำคือไปกว่าวิธีการที่คนควรจะอดอาหารเพื่อให้พวกเขาเผาผลาญไขมันในวิธีที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากมีคนจำนวนมากที่ต้องการทราบวิธีการที่จะรับประทานอาหารและลดน้ำหนัก สำหรับผมที่จะทำเช่นนี้ฉันต้องแรกไปกว่าวิธีการที่คนได้รับการกำจัดของน้ำหนักในทางที่ผิดเพราะฉันต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าฉันสร้างความแตกต่างระหว่างวิธีการที่เหมาะสมและวิธีการที่ผิด

วิธีที่ผิดสำหรับบางคนที่พยายามกำจัดน้ำหนักโดยการลดปริมาณแคลอรี่ตอนกินและคุณจะได้รับปริมาณแคลอรี่อย่างต่อเนื่องตอนที่หิว การลดน้ำหนักมีหลายฟังก์ชันด้วยกัน คือ ถ้าคนพยายามกินอาหารแคลอรี่ต่ำหรือไม่กินเลย ความพยายามนั้นก็เป็นผลเช่นเดียวกัน

บางทีคุณอาจเหนื่อยกับอาหารลดน้ำหนัก ชนิดของการลดน้ำหนักบางอย่างทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงต่อสุขภาพของคน เมื่อคุณอยู่ในวิธีลดน้ำหนักเช่นนี้ร่างกายของคุณก็จะรู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยอย่างต่อเนื่องเพราะปริมาณแคลอรี่ต่ำที่คุณได้รับเข้าไปต่อวันน้อยกว่าปกติ

แคลอรี่ให้ร่างกายมีพลังงานอย่างต่อเนื่องและการกินอาหารแคลอรี่ต่ำไม่ดีไม่ว่าสิ่งที่คุณได้รับการบอกเล่ามา เพียงแค่นี้จะทำให้การเผาผลาญของคุณช้าลงและท้ายที่สุดคุณก็จะหิว มองหาอาหารที่จะกินจริง ตอนนี้คุณอาจสูญเสียน้ำหนักอย่างรวดเร็ว แต่เป็นเพราะความจริงที่ว่าการเผาผลาญของคุณยังคงช้า ดังนั้นมันก็จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณกลับมาอีก



เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้จะเห็นได้ชัดปัญหาอย่างหนักเพื่อเอาชนะ และสิ่งที่เลวร้ายยิ่งคือร่างกายของคุณอาจปรับให้ป้องกันโดยการดึงดูดน้ำหนักมากกว่าเดิม แต่สถานการณ์อย่างนี้มันไม่ได้หมายความว่าการลดน้ำหนักเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน มันหมายถึงว่าคุณจะต้องพบอาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณเท่านั้น

บางครั้งการลดน้ำหนักที่เป็นที่นิยมมากในขณะนี้ก็คือสนับสนุนให้ผู้ลดน้ำหนักให้กินมากขึ้นในการลดน้ำหนัก วิธีการของการสูญเสียน้ำหนักนี้เป็นที่รู้จักกันว่า "ขยับแคลอรี่" เพราะเมื่อคุณกินอาหารมากขึ้นคุณจะเพิ่มอัตราเผาผลาญคลอรี่ของคุณ

นี้ยังเป็นการลดน้ำหนักที่ดีที่จะทำเพราะมันไม่ได้อดอาหาร กุญแจสำคัญในการลดน้ำหนักคือการรู้ที่จะไม่อดตายด้วยตัวเองหรือทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่จำเป็น หวังว่าตอนนี้คุณทราบวิธีการควบคุมอาหารและการสูญเสียน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ถูกต้อง

No comments:

Post a Comment